Hoàng Thượng Bé (1)

Hoàng Thượng Bé (1)

Shim ChangMin

4a03e6a0gw1eol9bg8yxpj21kw2dbtss4a03e6a0gw1eol9bhpqryj21kw11xjz94a03e6a0gw1eol9biobxxj21kw11x48z4a03e6a0gw1eol9bjhkc4j21kw11x47g4a03e6a0jw1eokyrwqdgpj22r344o7wi4a03e6a0jw1eokys3plskj22j31ojnga5a9ced4cjw1eom7jm7kg0j212w0rs11q5a9ced4cjw1eom71e3vhrj212w0rfn4g5a9ced4cjw1eom71g80srj212w0syn2h5a9ced4cjw1eom71havu0j212w0shq8c5a9ced4cjw1eom71liyi2j212w0t3wk85a9ced4cjw1eom71sljjnj212w0sowk05a9ced4cjw1eom71z99lpj212w0t9jxx5fe3a05bgw1eolhkm4z5uj20xc0m8afg5fe3a05bgw1eolxcu9i78j20xc0m8wkd5fe3a05bgw1eolxd0osgmj20xc0m7tet5fe3a05bgw1eolxd1i70vj20xc0m8qa85fe3a05bgw1eolxd2cypvj20xc0m77ap6e16ced5jw1eol4vrwcwkj218g0tnti36e16ced5jw1eol4w2tnbgj218g0tlgxx6e16ced5jw1eol4w6zq9lj20tl18gk0b6e16ced5jw1eol4xhejm3j20tm18gqa16e16ced5jw1eol4xwib1ij218g0tmjyl6e16ced5jw1eom4bikyvej216o0sfk1b6e16ced5jw1eom4bofl2qj216o0sftlt6e16ced5jw1eom4btrsr4j216o0sfala6e16ced5jw1eom4bz303xj216o0sftkd6e16ced5jw1eom4c88cvyj216o0sfwqs6e16ced5jw1eom4cct22tj216o0sfak64a03e6a0jw1eokysa9840j21yi2xpawg

“Nếu không học hành đàng hoàng thì đừng nhận là fan của tôi”

“Chúng tôi không chịu trách nhiệm về cuộc sống của các bạn…..”

“Các bạn không biết chúng tôi tự hào về các bạn nhiều như thế nào đâu.”

“Phải cảm ơn cha mẹ vì đã sinh bạn ra, hãy làm gì đó cho họ.”

“Không cần mua quà cho bọn tôi, hãy mua gì đó biếu cha mẹ đi.”

“Để nhớ từ mới thì phải thuộc nằm lòng.”

“Vòng tuần hoàn vô hạn ngủ, ăn, học, trên thực tế đây là những tháng ngày hạnh phúc nhất.”

“Thi không tốt sao phải xin lỗi bọn tôi, phải xin lỗi chính mình.”

“Có thời gian thì chăm chỉ học hành đi.”

“Đứng ở khu stand nhớ tuân thủ trật tự, chú ý an toàn.”

“Fan TVXQ! hầu hết toàn những người cô đơn rồi ế thôi. Tốt nhất các bạn cứ sống một mình như thế mãi mãi sẽ tốt hơn, vậy nhé!”

“Các fan có thể có chút thất vọng về tôi khi tôi thường không hay thể hiện tình cảm của mình. Tôi thật sự muốn nói cho họ biết, rằng tôi cảm thấy họ quý giá nhiều như thế nào và họ chiếm giữ nhiều biết bao nhiêu trong cuộc sống của tôi. Thật sự tự mình không biết diễn đạt thế nào trong một câu, nhưng TÔI YÊU HỌ RẤT NHIỀU.”

“Nếu trời mưa các bạn đừng đến ở nhà đã có Youtube.”

“Gọi em là hyung đi.”

“Tôi chỉ muốn được nắm lấy tay bạn
Khi bước đi
Nếu đôi chân bạn đau, tôi sẽ đưa bạn đi
Trên tấm lưng của mình.”

“Dong Bang Shin Ki chính là tất cả những năm tháng tuổi 20 của tôi.”

“Tôi rất cảm kích vì các bạn lắng nghe tôi nói. Ở nhà tôi có nuôi một con cún tôi nói mà nó chẳng bao giờ thèm nghe cả.”

“tôi tìm thấy niềm vui khi nghĩ rằng ngày hôm nay luôn tươi sáng hơn ngày hôm qua và tôi muốn tiếp tục bước về phía trước.”

“Những gì chúng ta biết đến ‘ngày hôm nay’ chính là ‘ngày mai’ của những người đã mất.”

“Tôi thích cái cảm giác gió lạnh thổi vào mặt.  Mùa đông-Chính là mùa những trái tim ấm áp được thắp lên. Trời càng lạnh, con người càng muốn tìm nơi ấm áp, trái tim họ càng sát lại gần nhau hơn. Mùa đông ở hàn và Nhật cũng thế, đều là mùa mà tôi thích.”

“Tôi nghĩ sống độc thân cũng không quá tồi tệ đâu.”

“Tôi thường rất ít khi cãi nhau với người khác, nhưng nếu tôi với bạn gái cãi nhau tôi sẽ cố thua cô ấy.”

“Hãy sống cuộc sống của riêng mình một cách quý báu. tôi sẽ thật hạnh phúc nếu giữ cuộc sống của các bạn, các bạn thi thoảng theo dõi hoạt động của tôi và tiếp nhận năng lượng từ nó.”

“Đừng buồn khi phải chia ly. Vì chia ly là chuẩn bị cho những cuộc hội ngộ tiếp theo.”

“Cuộc sống rất quý giá đừng có liều chết chỉ vì ham hố mấy tấm ảnh. Đứng lùi lại, nguy hiểm lắm đấy!”

“Tôi không phải loại thích tự tặng những món quà giá trị cho mình. Tôi là người phân biệt rất rõ giữa thứ mình hứng lên muốn mua và thứ mình sẽ cần dùng đến lâu dài.”

“Từ khi bắt đầu cho đến hiện tại và cả trong tương lai tôi sẽ vẫn là TVXQ điều này sẽ không thay đổi cho dù chúng tôi thất bại tôi cũng không hối hận.”

“Tôi không muốn trở thành một ngôi sao chỉ biểu diễn trên những sân khấu hào nhoáng, tôi muốn trở thành một nghệ sỹ có thể hát những ca khúc khiến cho thật nhiều người nghe cùng cảm nhận được những cảm xúc giống mình.”

“Các cô gái, ăn nhiều không có gì phải xấu hổ. Từ chối ăn uống mới là đáng xấu hổ.”

“Hoàn hảo quá thì thật nhàm chán, cho nên tôi cố tình mắc lỗi để mọi người cắn câu.”

“Quả thực tôi có đặc biệt thích những cô gái đẹp nhưng để hẹn hò thì tính cách quan trọng hơn nhiều.”

Hoàng tử bé có vẻ quá nhỏ so với một sinh viên đại học như tôi, phải là Hoàng thượng bé thì mới được.”

“Được trở thành một phần của TVXQ là món quà may mắn và tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Ngay cả khi có cơ hội thứ hai trong quá khứ, tôi vẫn sẽ chọn cuộc đời làm TVXQ.”

“Kiếm sống thật khó khăn.”

“Tôi kiếm được nhiều tiền hơn các bạn tưởng đấy!”

“Tính cách khó gần lại chỉ thích không gian và thời gian riêng. Vừa rắc rối lại vừa cứng đầu đúng là kiểu nhóm máu B.”

“Mau có người yêu đi. Nếu không thì các bạn cứ ế cả đời đi nhé. Còn tôi sẽ vẫn kết hôn và sống thật hạnh phúc thôi.”

“Tôi không tin vào may mắn. Tôi chỉ luôn tin vào bản thân mình.”

“Xin lỗi các gái, anh chỉ hẹn hò với người mẫu thôi.”

“tôi không phải làm những việc mình không muốn bởi điều đ1o khiến tôi mệt mỏi lắm.”


“Tôi ghét nhất là những người mà hành động và lời nói của họ thể hiện sự không trung thực.”

“Tôi không dễ dàng tin tưởng hay dành tình cảm cho bất kỳ ai nếu như giữa chúng tôi không có một mối quan hệ thực sự sâu sắc.”

“Khóc không có nghĩa là yếu đuối là vì đã mạnh mẽ trong thời gian dài.”

“Bởi vì mùa Đông nên trời rất lạnh, bởi Trời rất lạnh nên nó là mùa Đông.”

“Tôi thích lắng nghe người khác hơn là nói về bản thân mình.”

“Khi tất cả mọi người nói tôi sẽ cương quyết nói không.”

“Trong quá khứ, tôi rất xấu hổ để bày tỏ lòng biết ơn của mình tới các fan. Mọi người biết đấy, điều đó thật khó khăn đối với tôi. Và khi nhìn lại quãng thời gian ấy, tôi cảm thấy hối hận vì đã không dám nói nhiều, thật nhiều.
Khi mà tôi tự tin nói với các bạn thì tôi lại nhận ra rằng tất cả những lời cảm ơn hay yêu thương chẳng thể nào đủ, chẳng thể nào so sánh được với những tình cảm lớn lao của các bạn dành cho tôi.”

“Sinh ra trong cô độc và chết đi cũng chỉ có một mình.”

“Học không phải là mục đích duy nhất để chúng ta tồn tại nhưng nếu ngay cả việc đó bạn cũng không thể đối phó được thì bạn sẽ làm được gì đây?”

“Đừng khóc nhé! Nếu các bạn khóc tôi cũng sẽ khóc theo đấy. các bạn sẽ hủy hoại gương mặt đẹp trai của tôi mất thôi.”

“Tôi không tin vào thiên đường nhưng tôi tin những người nỗ lực phấn đấu để đến một nơi không tồn tại như vậy đều là những thiên thần.”

“Thay vì bị cuốn vào những chuẩn mực giống mọi người tôi thích là chính mình hơn.”

“Từ hành lang đến những sân khấu nhỏ, ARENA, DOME VÀ ĐẾN NHỮNG SÂN VẬN ĐỘNG. Chúng tôi đã bước từng bước một trên con đường của mình trong suốt 8 năm.”

“Em ăn được mọi thứ nhưng trừ những thứ bốc mùi.”

“Mặc dù người đời nói rằng khi yêu trái tim bạn sẽ chuyển một màu hồng trên thực tế trái tim tôi thành màu tím cơ!”

“Tôi có hai em gái và chúng luôn được biết đến với tư cách em gái Choikang Changmin. Dù chúng nói không sao nhưng thật lòng tôi thấy rất có lỗi với chúng.”

“Chúng tôi rất cảm ơn vì sự ủng hộ của các bạn nhưng nếu các bạn là con của tôi. tôi thật sự chỉ muốn bẻ gãy chân của các bạn thôi. Nhanh lên và đi thẳng về tổ ấm gia đình của các bạn đi.”

“Tôi sắp đi rồi, thời gian còn lại chẳng mấy nữa… nên tôi chẳng còn gì để mất đâu.”

“Tôi có rất nhiều yêu cầu về mẫu người lý tưởng nhưng nếu tôi nói quá nhiều thì sẽ trở thành kẻ thù của phụ nữ mất.”

“Da thịt của em thuộc về ba mẹ vậy nên em sẽ không bao giờ làm gì tổn hại đến nó, việc chọc thủng da lại càng không. Chuyện em đi xỏ khuyên tai đã là quá khứ rồi.”

“Tôi chả bao giờ nghĩ mình là một người thời trang. Bạn có biết quần áo đắt lắm không? Và mọi người thì vẫn cứ bắt tôi KHÔNG ĐƯỢC MẶC QUẦN SOOC JEAN NỮA.”

” Tôi chính là loại người sống trên đời để ăn những món ngon.”

“Nghe có vẻ sến nhưng Cassiopeia là trái tim của tôi. Nếu chúng tôi không có các bạn thì ai sẽ là người LUÔN . CỔ . VŨ .  CHO . CHÚNG . TÔI ? Ai sẽ là người mắng tôi không được mặc quần sooc nữa đây?”

“Hồi còn là học sinh tôi rất hay ngượng… Tôi là người duy nhất không có lấy một cô bạn gái và tôi luôn cảm thấy tiếc nuối rất nhiều.”

“Mỗi khi đọc thư cổ vũ của các fan, tôi lại được tiếp thêm rất nhiều sức mạnh Cassiopeia đáng yêu của tôi! Giờ tôi là gọi ngắn lại là ‘Ca-Vely’ (Cassiopeia lovely) , chỉ có các bạn thôi đó ❤ ”

“Fan chính là những người đã tạo ra ước mơ cho tôi. Sau khi gia nhập nhóm nhạc với tên gọi TOHOSHINKI trong một vài dấu mốc thời gian tôi đã phát hiện ra ước mơ của mình ĐIỀU . MÀ . TRƯỚC . ĐÂY . TÔI . KHÔNG . HỀ . CÓ”

“Những kỉ niệm của các bạn, mơ ước, hi vọng của các bạn, hãy thục hiện nó cùng chúng tôi nhé!”

“Tôi là Choikang changmin người vô cùng hạnh phúc khi có thể được mỉm cười cùng tất cả các bạn.”

Gửi Cavely yêu dấu!

 

Trả lời

